KrisLay VN

Thanh xuân của chúng tôi gửi vào hai người

[Edit – Shortfic] Phá Kén – Chương 1

 

Tôi kéo vali, chỉ để lại một tờ giấy đơn giản, đi.

Vô số lần nghĩ đến cảnh tượng mình rời đi, lại không có bình tĩnh hơn lúc này.

Dây nghe rối lại từng vòng, tôi cũng không muốn để ý tới, lúc ở sân bay, nhìn bầu trời Hàn Quốc, mây đen che khuất, dường như sắp có mưa to, có phần may mắn vì tôi đã rời đi sớm, do không có thói quen mang theo dù, là tôi bị người khác làm ảnh hưởng rồi.

Tôi tận lực làm cho mình như bao người bình thường khác, dù sao thì cũng là một người nổi tiếng, kính mát dày chận trên mũi có chút đau, vì là lộ trình cá nhân nên cũng không có người đến tiễn, xung quanh đều là hành khách người đến người đi vội vã.

Ngồi bên cạnh là một người ngoại quốc, rất nhiệt tình cùng tôi trò chuyện, tôi giả vờ mơ màng như muốn ngủ, chuyện hài mà, dù gì tôi cũng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng EXO, làm sao không có người không biết mình.

Tôi tự mãn nghĩ như vậy, người bên cạnh dùng một ít tiếng Hàn không chuẩn hỏi tôi “Vì sao cậu muốn đi Quảng Đông?”.

Khoảnh khắc đó trong lòng tôi đánh một cái, im lặng không nói chuyện.

Đúng vậy, tại sao tôi lại muốn đến Quảng Đông, tại sao vậy chứ? Tôi không biết, có thể là trong tim thức đã biết đến, nhưng lại không muốn thừa nhận mà thôi.

Tôi nói “Quảng Đông rất đẹp.” Lí do miễn cưỡng nhưng lại là cái cớ chân thật khiến cô ấy cười ha ha, thiếu chút nữa làm rơi cả mp3, ngay lập tức tôi chớp mắt mấy cái giả vờ khó chịu, quay đầu đi chỗ khác ngủ.

Thế nhưng tôi không ngủ được, làm sao lại có thể ngủ được.

Không có bất kỳ nguyên do nào, đột nhiên tâm liền trống trải một chút, sau đó xen lẫn với hoảng loạn không cách nào dẹp đi được.

Bình luận về bài viết này

Information

This entry was posted on Tháng Bảy 17, 2015 by in Shortfic, Trans/Edit and tagged , , , , , .

Điều hướng

Giấy phép bảo vệ

Giấy phép Creative Commons
WordPress krislayvn của krislayvn được chia sẻ với các điều khoản có trong giấy phép Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 4.0 Quốc tế .